Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - FLC Holiday
-
Hồ Chí Minh, Hà Nội
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Nhà hàng / Khách sạn
-
Không giới hạn
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về số lượng khách mời tham dự sự kiện của công ty.
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
- Theo dõi sát sao và phối hợp với bộ phận kinh doanh bán hàng để phục vụ khách hàng trong việc hoàn thiện hồ sơ kinh doanh, giao dịch hợp đồng…
- Đóng góp ý kiến cải thiện kỹ năng nhân viên tiếp thị qua điện thoại.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ, độ tuổi từ 18 – 30, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế
- Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chỉ cần có tinh thần học hỏi và nghiêm túc.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, có năng lực lãnh đạo, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người
- Trưởng phòng Kinh doanh Thương mại điện tử và số - Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways)
- Trưởng Phòng Kế Toán - Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
- Trưởng Phòng Đầu Tư Và Cung Ứng Mua Sắm - Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
- Giám Đốc Phụ Trách Kế Hoạch Thị Trường, Mạng Bay , Sản Phẩm, Giá, Quản Lý Doanh Thu Hãng Hàng Không Bamboo Airways
- Trưởng Phòng Phụ Trách Sản Phẩm và Chính Sách Giá Hãng Hàng Không Bamboo Airways
- Giám Đốc Nhân Sự - Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways)
- Giám Đốc Kinh Doanh (BĐS)
- Trưởng nhóm Quản Lý Đại Lý (Lĩnh vực Bất động sản) làm việc tại Hà Nội và Quảng Bình
- Cộng tác viên Kinh doanh - CÔNG TY CP TRỊNH GIA
- NHÂN VIÊN KINH DOANH - CÔNG TY CP TRỊNH GIA