Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Công ty Dịch vụ Hàng không (PAS) - Trưởng bộ phận Hành chính Tổng hợp

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 4 - 5 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Hành chính / Thư ký, Luật / Pháp lý, Nhân sự
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 29/08/2020
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Tổ chức xây dựng, triển khai và hoàn thiện các biểu mẫu/quy trình... sử dụng trong công tác chuyên môn của Bộ phận Tổng hợp. Phối hợp các Phòng/Bộ phận khác của VPTĐ trong công tác xây dựng biểu mẫu phục vụ công việc chung của Tập đoàn theo phân công của Lãnh đạo.

2. Kiểm soát báo cáo kết quả công việc của các cá nhân/đơn vị liên quan thực hiện theo Nghị quyết/Quyết định/chỉ đạo của HĐQT/Chủ tịch HĐQT/Thành viên HĐQT/Tổng Giám đốc. Hỗ trợ các cá nhân/đơn vị liên quan điều phối/xử lý công việc được giao.

3. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc tổ chức và xử lý các vấn đề liên quan đến lĩnh vực chuyên môn thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ được giao. Kiểm soát báo cáo kết quả hoạt động/báo cáo chuyên môn của Bộ phận định kỳ/phát sinh.

4. Kiểm soát/theo dõi báo cáo kết quả công việc và kế hoạch của Văn phòng Tập đoàn theo tháng/quý/năm và của Phòng Hành chính Tổng hợp theo yêu cầu của Lãnh đạo.

5. Tham gia điều phối, triển khai các công việc của Tổ công tác/Tổ dự án liên quan đến các dự án hiện đại hóa của Tập đoàn/các hệ thống quản trị nội bộ liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo.

6. Báo cáo công việc chuyên môn theo định kỳ/ phát sinh theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

7. Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của Ban Lãnh đạo, cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm Trưởng bộ phận hành chính tại các đơn vị quy mô >100 Nhân sự

- Tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan

- Hiểu biết về luật doanh nghiệp, luật lao động

- Khả năng tổng hợp thông tin, làm việc độc lập

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point …)       

- Có thể đi công tác.

- Làm việc thêm giờ khi có yêu cầu giải quyết công việc gấp, khẩn…

- Chịu áp lực, cường độ làm việc cao

Mọi Người Cũng Xem

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Các bạn quan tâm tới các tiêu chí nào khi Ứng tuyển vào một Công ty

  • Thương hiệu của Công ty
  • Quy mô của Công ty
  • Mức lương
  • Địa điểm Công ty
  • Khả năng thăng tiến

Kết nối với FLC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.