Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Công ty Hàng không Phú Quốc (PAS)- Nhân viên Hành chính Tổng hợp

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương 8,000,000 - 12,000,000 VNĐ
Ngành nghề Hành chính / Thư ký, Luật / Pháp lý, Nhân sự
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 24/07/2020
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

*) Công tác văn thư 

• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;

• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);

• Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;

• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;

• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;

*)Công tác lễ tân

• Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;

• Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;

• Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;

• Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;

*) Công tác hỗ trợ tuyển dụng

• Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên 

• Hỗ trợ phỏng vấn( chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu) 

• Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu, CV khi cần thiết 

*) Công tác quản lý tài sản, thiết bị 

• Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng; 

• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty; 

• Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty. 

*) Các công việc hành chính khác 

• Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…); 

• Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty; 

• Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng; 

• Soạn thảo các văn bản gồm: Công văn, Quyết định, Thông báo...

• Soạn thảo hợp đồng với nhà cung cấp; 

• Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật/Hành chính/Nhân sự

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm hành chính tổng hợp tại công ty quy mô 200 Nhân sự trở lên. 

- Chủ động trong công việc,  biết tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công . 

- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định. 

- Sử dụng máy vi tính thành thạo word, excel thành thạo.

- Tiếng anh tốt: Nghe, nói, đọc, viết

- Ngoại hình khá là một lợi thế.

Mọi Người Cũng Xem

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Các bạn quan tâm tới các tiêu chí nào khi Ứng tuyển vào một Công ty

  • Thương hiệu của Công ty
  • Quy mô của Công ty
  • Mức lương
  • Địa điểm Công ty
  • Khả năng thăng tiến

Kết nối với FLC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.