Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Công ty Hàng không Phú Quốc (PAS)- Trợ lý Tổng Giám đốc

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Hành chính / Thư ký, Hàng không
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/08/2020
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Rà soát/thẩm định các chi phí và các hoạt động kinh doanh hiệu quả, đảm bảo tiến độ công việc

2. Nắm bắt tình hình thị trường kinh doanh hàng không,dịch vụ hàng không:
- Phục vụ mặt đất
- Suất ăn hàng không
- Vận chuyển hàng hóa
- Bảo dưỡng máy bay
- Nhiên liệu bay
- Đại lý hàng không
và kế hoạch kinh doanh của Công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho TGĐ các nội dung thông tin, giải pháp có liên quan đến các hoạt động kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, tài chính, nhân sự,…

3. Tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám Đốc trong việc xây dựng định hướng chiến lược phát triển của Công ty

4. Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các đơn vị, ban/ phòng, bộ phận và ghi nhận thông tin phản hồi tổng hợp báo cáo

5. Tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình hoạt động của các đơn vị, ban/ phòng.

6. Thực hiện các báo cáo phân tích tiền triển khai các dự án mới, phân tích hiện trạng,..phục vụ việc xem xét các đề xuất, dự án mới của TGĐ

7. Tham gia cùng TGĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng…

8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các Công ty hoạt động lĩnh vực dịch vụ hàng khôngT

- Hiểu biết về luật doanh nghiệp, luật lao động, luật hàng không- Nắm vững các quy chế, quy định của Công ty

- Hiểu biết về các lĩnh vực hoạt động, ngành nghề kinh doanh của Công ty

- Khả năng tổng hợp thông tin, làm việc độc lập

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng khác như: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ

- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point …)

- Có thể đi công tác.
- Làm việc thêm giờ khi có yêu cầu giải quyết công việc gấp, khẩn…
- Chịu áp lực, cường độ làm việc cao

Mọi Người Cũng Xem

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Các bạn quan tâm tới các tiêu chí nào khi Ứng tuyển vào một Công ty

  • Thương hiệu của Công ty
  • Quy mô của Công ty
  • Mức lương
  • Địa điểm Công ty
  • Khả năng thăng tiến

Kết nối với FLC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.