Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

FLC Biscom - Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

  • Hà Nội
  • Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Du lịch, Dịch vụ khách hàng, Nhà hàng / Khách sạn
  • Không giới hạn

Mô Tả Công Việc

1. Nghiên cứu và xây dựng các chính sách chăm sóc hội viên và khách hàng. Luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của công ty. Đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng kịp thời, nhanh chóng. Đảm bảo soạn thảo, lưu trữ các hồ sơ của Phòng kinh doanh được chính xác, khoa học.

2. Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh doanh liên quan đến việc thực hiện các chính sách, chương trình hậu mãi trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng.

3. Tổ chức thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Kiểm soát chương trình quà tặng, tri ân, chăm sóc khách hàng.

4. Phối hợp với các đơn vị thành viên, quần thể nghỉ dưỡng trong Tập đoàn thực hiện các chương trình chăm sóc hậu mãi, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn tới khách hàng, đối tác.

5. Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng kinh doanh.

6. Thực hiện báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/ quý về kết quả hoạt động của nhóm.

7. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Quản lý có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

-    Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing. Ưu tiên ứng viên tốt nghiêp chuyên ngành Khách sạn – Du lịch

-   Am hiểu kiến thức về các sản phẩm về golf, khách sạn, nhà hàng và du lịch

-    Kỹ năng giao tiếp tốt

-    Kỹ năng làm văn bản tốt

-    Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy

-    Kỹ năng ngoại ngữ giao tiếp chuyên ngành khá

-   Có trách nhiệm trong công việc

-   Chịu khó, ham học hỏi các kiến thức và kỹ năng mới

-   Hòa đồng và thich nghi với môi trường mới

-   Sẵn sàng đi công tác và làm thêm giờ khi có sự kiện, giải đấu

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.