Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

FLC HOLIDAY - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HỢP ĐỒNG

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 3 Năm
  • 9,000,000 - 12,000,000 VNĐ
  • Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Luật / Pháp lý
  • Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động liên quan đến thủ tục ký kết Hợp đồng Mua bán Kỳ nghỉ giữa Khách hàng và Công ty gồm: Soạn thảo, chuẩn bị Hợp đồng,  các phụ lục, biểu mẫu theo quy định của Công ty; Hỗ trợ giải thích các thắc mắc khách hàng khi thực hiện ký kết hợp đồng, đầu mối tiếp nhận hợp đồng, theo dõi tình tràng hợp đồng, lưu trữ  hợp đồng..

- Soạn thảo các loại tờ trình, đề xuất, thủ tục liên quan để xử lý các trường hợp khách hàng đặc biệt do mình phụ trách

- Cập nhật và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng

- Tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch hoặc ký Hợp đồng; Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách 

- Hướng dẫn, đào tạo sale, bộ phận quản lý đại lý về các nghiệp vụ liên quan được giao phụ trách;

- Phối hợp sale và bộ phận công nợ đôn đốc thu hồi nợ của khách hàng;

- Đối chiếu giao dịch của bộ phận kinh doanh và các đại lý phục vụ việc tính hoa hồng, ghi nhận doanh số;

- Thực hiện báo cáo chi tiết hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý. 

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, luật, kế toán…

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm soạn thảo hợp đồng, giải quyết khiếu  nại, chắm sóc khách hàng liên quan đến hợp đồng.

- Hiểu biết về ngành Timeshare, khách sạn, du lịch , tiếng anh tốt là một lợi thế

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.