Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

FLC HOLIDAY - CHUYÊN VIÊN ĐẶT PHÒNG

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 - 3 Năm
  • Cạnh Tranh
  • Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Tiếp thị trực tuyến
  • 31/05/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Phối hợp cùng các bên liên quan (các quần thể/đơn vị quản lý khách sạn) thực hiện thủ tục đặt phòng cho khách hàng của FLC Holiday;
  • Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng và xử lý đơn đặt phòng, trả booking cho khách hàng.
  • Đối với các khách hàng là thành viên của FLC Holiday:
  • Theo dõi số lượng đêm nghỉ của khách hàng, tình trạng sử dụng và kiểm soát thông tin nhằm đảm bảo khách hàng đặt phòng đúng quy định (phân kỳ, đặt cuối tuần lễ tết, bảo lưu, ứng kỳ nghỉ….);
  • Nắm vững sản phẩm, chính sách bán hàng và quy định của Công ty để hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đặt phòng trên hệ thống của FLC hoặc qua hệ thống trao đổi kỳ nghỉ Quốc tế;
  • Hỗ trợ khách hàng thủ tục đăng ký thành viên RCI/đối tác trao đổi kỳ nghỉ quốc tế và hỗ trợ các thủ tục đặt phòng qua hệ thống RCI…;
  • Làm việc với RCI/đối tác trao đổi kỳ nghỉ quốc tế để đặt phòng/trao đổi kỳ nghỉ với các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC.
  • Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ qua Voucher tặng tại các sự kiện:
  • Kiểm soát thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ và Voucher theo đúng quy định của Công ty;
  • Kiểm soát và hướng dẫn khách hàng thanh toán các loại chi phí đặt phòng, phụ thu …theo quy định. Đảm bảo khách hàng thanh toán đủ các chi phí trước khi sử dụng dịch vụ;
  • Kiểm soát tình trạng, hoãn, hủy, đổi booking của khách hàng
  • Tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp hoặc chuyển thông tin đến các bộ phận có thẩm quyền giải quyết;
  • Chủ động liên hệ khách hàng, thăm hỏi khách hàng để chăm sóc, hỗ trợ và có kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể.
  • Đảm bảo việc kết nối thông tin với khách hàng thường xuyên.
  • Trực tổng đài hotline theo lịch phân công của phòng/team.
  • Thực hiện báo cáo chi tiết hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý
  • Các công việc có liên quan theo sự phân công của quản lý;

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành: kinh tế, du lịch, dịch vụ khách sạn, xã hội, ngoại ngữ
  • Tin học văn phòng thành thạo (đặc biệt là exel); Tiếng Anh nghe nói viết thành thạo là một lợi thế

  • Giao tiếp tốt, tư vấn khách hàng khéo léo; Kỹ năng làm việc nhóm tốt

  • Kỹ năng bố trí thời gian, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý

  • Hiểu biết về ngành Timeshare, du lịch, dịch vụ khách sạn là lợi thế

  • Mềm dẻo, linh hoạt, kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén...

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.