Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

FLC Land - Chăm sóc khách hàng tòa nhà (Đại Mỗ, Nam Từ Liêm)

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Khác
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/08/2020
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

- Tiếp đón khách, hướng dẫn khách hàng và cư dân ra vào tòa nhà;

- Hướng dẫn, giải đáp cho khách hàng các tiện ích của tòa nhà ;

- Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà ;

- Tiếp nhận mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng một cách kịp thời; Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty;

- Xây dựng cơ sở dữ liệu cơ bản về khách hàng, đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả; Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết;

- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng Khối Thương mại và Cư dân.

- Hỗ trợ cấp trên và nhân viên trong bộ phận để đảm bảo giải quyết mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, đúng thẩm quyền, đúng phạm vi hợp đồng; Trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của mình, cần kịp thời tổng hợp thông tin và báo cáo cấp trên giải quyết;

- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;

- Thiết lập, mở rộng và duy trì các mối quan hệ tốt với khách hàng;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của CBQL.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Dịch vụ, ...

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn . Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các Khách sạn lớn;

- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc ;

- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề ; Tư duy về ngành dịch vụ khách hàng; Khả năng tiếp thu nhanh và thích nghi môi trường làm việc mới;

- Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty;

- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Tác phong lịch thiệp, cởi mở, thân thiện

Mọi Người Cũng Xem

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Các bạn quan tâm tới các tiêu chí nào khi Ứng tuyển vào một Công ty

  • Thương hiệu của Công ty
  • Quy mô của Công ty
  • Mức lương
  • Địa điểm Công ty
  • Khả năng thăng tiến

Kết nối với FLC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.