Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

FLC Land - Giám sát nhà thầu Dịch vụ Ban QLTN

  • Hà Nội
  • Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Khác, Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • 31/10/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Giám sát nhà thầu, an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, hoa, cây cảnh… Báo cáo các sự vụ trong Tòa nhà.
  • Hàng ngày, hàng tuần họp với các trưởng nhóm của các nhà thầu đảm bảo mọi sai sót của nhà thầu phải được sửa chữa ngay
  • Giám sát nhân viên vệ sinh để đảm bảo những tiêu chuẩn vệ sinh Tòa nhà do Giám đốc và Chủ đầu tư đề ra. Nhiệm vụ này bao gồm: kiểm tra hàng ngày tất cả các khu vực trong Tòa nhà, hàng tuần luân phiên kiểm tra vệ sinh các giám sát vệ sinh và nhà thầu để đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh. 
  • Đảm bảo an ninh trong suốt thời gian làm việc trong Tòa nhà, bãi đỗ xe, khu vực xung quanh giảm thiểu bất trắc rủi ro trong Tòa nhà bị gây ra bởi những kẻ cố tình phá rối trật tự, ăn cắp lảng vảng trong Tòa nhà.
  • Liên lạc và giám sát các nhà thầu làm việc tại Toà nhà. Đảm bảo các công việc của nhà thầu được thực hiện bởi những người thạo việc và thường xuyên giám sát những khu vực có nguy cơ xảy ra rủi ro.
  • Kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Tòa nhà. Đề xuất sơn sửa, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị vệ sinh, cơ sở vật chất khi cần thiết.
  • Đảm bảo các quy trình PCCC, an toàn và vệ sinh môi trường, các quy trình liên quan đến chất tẩy rửa hoặc các vật liệu độc hại được tuân thủ nghiêm chỉnh.
  • Đảm bảo các dụng cụ, thiết bị, vật tư và hóa chất được sử dụng và bảo quản đúng quy cách
  • Kiểm tra giám sát việc thực hiện nội quy, quy định Công ty của công nhân (giờ làm việc, đồng phục, tác phong...)
  • Quản lý máy móc thiết bị, vật tư sử dụng tại công trình
  • Giải quyết các sự cố, phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, đề xuất các biện pháp giải quyết & ngăn ngừa sự cố.
  • Thường xuyên gặp gỡ trao đổi với khách hàng để tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp nhằm cải tiến chất lượng.
  • Thực hiện các thủ tục theo quy trình của công ty: họp giao ban và báo cáo tuần, ghi chép sổ nhật ký công trình, lập hồ sơ công trình...
  • Bảo toàn giá trị của tài sản bằng việc bảo vệ các thiết bị/ dụng cụ tại dự án, tránh những hư hại hoặc khấu hao sớm.
  • Tránh lãng phí hoặc trùng lặp trong công việc vận hành; Tiết kiệm vật tư vệ sinh và nhiên liệu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc/CBQL phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch – khách sạn, Chăm sóc khách hàng; ...

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Đã tiếp xúc với hệ thống quản lý khách hàng là một lợi thế; .

- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và phân tích dữ liệu; Khả năng phát hiện và phòng ngừa rủi ro tốt;

- Ngoại ngữ giao tiếp căn bản

- Năng động, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.