Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân Viên Lễ Tân (Receptionist)

  • Hà Nội, Vĩnh Phúc
  • Nhân viên
  • Cạnh Tranh
  • Dịch vụ khách hàng, Nhà hàng / Khách sạn
  • 31/07/2017

Mô Tả Công Việc

  1. Có mặt tại nơi làm việc đúng giờ, mặc đúng đồng phục được cung cấp, đảm bảo diện mạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của công ty.
  2. Nắm bắt đầy đủ kiến thức về các sản phẩm/dịch vụ trong khách sạn, bao gồm loại phòng, giá phòng, các khu vực phục vụ ẩm thực, các chương trình ưu đãi dịch vụ/sản phẩm, khu vực spa, phòng tập…
  3. Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc mật thiết và nhịp nhàng với bộ phận Buồng Phòng và tất cả các bộ phận khác trong khách sạn.
  4. Tham dự các khóa tập huấn và buổi họp theo yêu cầu.
  5. Dự đoán nhu cầu của khách và xử lý yêu cầu của khách một cách hữu ích và chu đáo.
  6. Đầy đủ thông tin về chính sách khách sạn và thủ tục.
  7. Báo cáo các mối nguy hiểm về sức khoẻ, an toàn và an ninh cho nhân viên trợ lý quản lý, và / hoặc quản lý.
  8. Đảm bảo rằng khu vực lễ tân luôn gọn gàng và sạch sẽ.
  9. Thực hiện check-in, check-out và thanh toán cho khách
  10. Gợi ý các lựa chọn thay thế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính năng và lợi ích của sản phẩm.
  11. Cung cấp thông tin và dịch vụ phù hợp
  12. Cảm ơn khách hàng và mời khách hàng trở lại.
  13. Theo dõi hàng ngày đảm bảo tất cả các yêu cầu được thực hiện ở những nơi có thể và tất cả các kỳ vọng thực tế được đáp ứng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được tôn trọng.
  14. Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được liệt kê trên danh sách việc cần làm trước khi kết thúc ca.
  15. Xử lý các cuộc gọi đặt chỗ sau giờ làm việc, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách, một cách hiệu quả hữu ích, nhập vào hệ thống theo đúng quy trình.
  16. Bảo đảm chính sách tín dụng được tuân thủ mọi lúc, bất kỳ sự bất thường nào đều phải báo cáo với người quản lý đang làm nhiệm vụ ngay lập tức.
  17. Bảo đảm duy trì ổn định ở mức cố định dòng tiền mặt do bộ phận kế toán ban hành.
  18. Cung cấp các két an toàn cho khách hàng và đảm bảo các mẫu đơn tiếp cận và giải phóng được hoàn thành theo đúng quy trình của khách sạn.
  19. Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp tin nhắn, thư tín, thư thoại và fax một cách hiệu quả, kịp thời theo chính sách khách sạn.
  20. Tiến hành các yêu cầu theo chỉ dẫn của quản lý khách sạn.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại Học
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m60 trở lên (Nữ) hoặc từ 1m75 trở lên (Nam)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến, học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống khéo léo, năng động và thân thiện

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.