Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Trưởng Bộ phận Lễ tân

  • Thanh Hóa
  • Quản lý
  • Lương thỏa thuận
  • Nhà hàng / Khách sạn
  • Không giới hạn

Mô Tả Công Việc

I - Tóm tắt vị trí công việc :
Quản lí toàn bộ hệ thống thông tin khách hàng tại FLC Hotel & Resort Samson
Quản lí và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động bộ phận Lễ tân
Bảo đảm các quy trình hoạt động của bộ phận phát huy hiệu quả tối đa

II - Mô tả Công việc :

Tham dự họp giao ban các Trưởng bộ phận hàng ngày.
Tổ chức họp nhân viên hàng ngày, phân công công việc và vị trí làm việc cho nhân viên.
Giám sát, đào tạo, hướng dẫn, nhân viên bộ phận.
Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân.
Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, phòng hội họp, khu vực lưu trữ.
Có khả năng đáp ứng sự hài lòng của khách, đảm bảo theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý việc đặt phòng, đăng ký, dịch vụ khuân hành lý, gọi điện thoại và thanh toán các phí dịch vụ khác cho khách hàng.
Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

Yêu Cầu Công Việc

III– Yêu cầu công việc :

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm quản lý hoặc trợ lí Trưởng Bộ phận lễ tân ở các khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao
Tốt nghiệp ngành Quản trị du lịch khách sạn hoặc các ngành liên quan
Nghiệp vụ lễ tân thành thạo và có kỹ năng giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Có khả năng quản lý bộ phận Lễ Tân.
Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.