![]() |
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi - Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ.
- Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
- Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
- Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.
- Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống IT khách sạn.
- Làm các báo cáo công việc định kỳ hay có chỉ thị của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo
IV. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ Tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khách sạn 4-5 sao.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ Tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khách sạn 4-5 sao.
Quảng Ninh, Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2022
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Các bạn quan tâm tới các tiêu chí nào khi Ứng tuyển vào một Công ty