Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

FLC Land - Chuyên viên Thủ tục hợp đồng (LV Kinh doanh cho thuê Thương mại)

Nơi Làm Việc Hà Nội (Quận Cầu Giấy)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 2 - 3 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Hành chính / Thư ký, Luật / Pháp lý
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/05/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1.Theo dõi và cập nhật tình hình bán/ cho thuê của phòng kinh doanh.
2.Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng liên tục.
3.Soạn thảo các hợp đồng, hồ sơ liên quan đến giao dịch bất động sản với Khách hàng, bao gồm: thư mời thuê, hợp đồng, thông báo thanh toán, thông báo bàn giao,…
4.Soạn thảo hợp đồng, hoàn thiện hồ sơ thanh toán với Chủ đầu tư, Đại lý môi giới.
5.Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, thu hồi công nợ và thông báo bàn giao tại các dự án.
6.Phối hợp với các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
7.Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Bao gồm: chuyển đổi pháp nhân ký hợp đồng, hình thức hợp đồng, thanh lý, gia hạn, giảm giá, các vấn đề phát sinh,..
8.Các công tác liên quan tới nhân sự: chấm công, đánh giá cuối năm, đánh giá hết hạn thử việc, hết hạn hợp đồng, nghỉ việc, và tính hoa hồng cho phòng kinh doanh.
9.Công việc hành chính của phòng: các báo cáo, order vpp, gọi nước, thanh toán (hotline, nước, vpp), trình ký các loại văn bản, công việc liên quan đến hội họp (book phòng, ghi biên bản…), thực hiện các thủ tục cho cán bộ, nhân viên đi công tác (kế hoạch công tác, book phòng, vé, xe).
10.Làm các công việc theo sự chỉ đạo cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế,....
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư/đại lý/ sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS hoặc có kinh nghiệm hành chính, Sale Admin trong lĩnh vực BĐS.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng FLC Group

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Các bạn quan tâm tới các tiêu chí nào khi Ứng tuyển vào một Công ty

  • Thương hiệu của Công ty
  • Quy mô của Công ty
  • Mức lương
  • Địa điểm Công ty
  • Khả năng thăng tiến

Kết nối với FLC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.